My Life Verses

Proverbs 28:14 Blessed is the man who always fears the LORD, but he who hardens his heart falls into trouble.


Philippians 4:13 I can do everything through HIM who gives me strength.


1 John 4:19 We love because HE first loved us.


Jeremiah 17:7 But blessed is the man who trusts in the LORD, whose confidence is in HIM.


Proverbs 19:21 Many are the plans in a person's heart, but it is the Lord's purpose that prevails.

Thursday, October 2, 2008

A morning full of love…

The day today is beautiful… its like a sunshine after the rain hehe ewan ko basta pag ka gising ko ngayon umaga kahit na im sick pa din, yung fever ko hindi pa magaling, yung feeling na full of energy and so inlove hehe parang ang happy ng day ko today na parang ang sarap i-start ng day at tapusin ng full of moments.. I don’t know.. basta.. im feeling happy na parang inlove.. eh im am not inlove naman sa isang human or to anyone… im not seeing anyone.. im not getting to know someone… im not looking at someone din.. iba lang yung feeling hehe parang feeling na may howe ako today at first day namin na kami… hahaha well thank GOD that HE have given me a beautiful day today hehe maybe baka eto yung feeling having a very very deep talk with GOD before I go to sleep kanina hehe.. I prayed about sa mga clients ko na maka benta ako na i-softened niya yung heart nila to buy and sa will niya na guy for me… hay.. hindi ko nga alam kung tama ba yung naiisip ko na will niya na guy for me.. kase feeling ko kilala ko na kung sino yun.. kaso siyempre si GOD lang talaga nakakaalam kung sino ba talaga hehe.. malay ko mali pala ako sa akala ko nanaman hehe hindi naman nanliligaw yung tao sakin na yun.. hindi din naman sa hindi ko siya type, hindi ko din naman siya mahal… pero feel ko siya na kase parang perfect and right lang siya for me hehe kung sino man yung guy na feeling ko siya na… SECRET… hahahaha ewan nakaka loka… si GOD talaga nilalagyan niya ng excitement and trill buhay ko hahahaha

1 comment:

mj said...

reading this tonight.. the person whom i thought is GOD's will is different to the person who is in my mind who is willed to me by GOD... and surprisingly early 2008.. im growing na pala :D

Facebook Badge

Marry Jean Lee's Facebook profile