My Life Verses

Proverbs 28:14 Blessed is the man who always fears the LORD, but he who hardens his heart falls into trouble.


Philippians 4:13 I can do everything through HIM who gives me strength.


1 John 4:19 We love because HE first loved us.


Jeremiah 17:7 But blessed is the man who trusts in the LORD, whose confidence is in HIM.


Proverbs 19:21 Many are the plans in a person's heart, but it is the Lord's purpose that prevails.

Wednesday, October 15, 2008

I was born to love you…

Yes. I was born to love you… , gulat ka noh.. hehe siguro nung nakita mo yung title, napaisip ka bigla ano ba ibig sabihin ni mj at binasa mo na eto agad hehehe wala lang nalaman ko lang the past weeks my gift… my gift from GOD.. =D of course pinaka una I was born to love, praise and worship GOD. But yun nga.. I was also born.. with this gift of loving and caring… I am full of love inside me.. kaya pala before I always get into relationships because I have so much love and care to give… I love loving and caring, especially my love ones na minsan na-sosobrahan at nagiging mali hehe but eto na nga yung kwento.. I was before looking for someone to love.. parang feeling need of howe.. but mapaisip me.. medyo matagal tagal na isipan ah.. haha it takes months for me to realize… also hindi me basta basta din pumapasok sa isang relationship.. namimili pa ako sa lagay na yan.. dami choices eh hehehe joke.. anyway the past months I can’t find or should I say walang mr. right na lumalapit sakin.. so ano gagawin ko? Mag hanap at manligaw sa isang mr. right? Okey that’s a NO! NO!… that’s one thing I won’t ever do.. also super maingat na din me by this time, ayaw ko na ma-fall sa mali again.. hehe yeah im learning sa mga relationships… but also stupid ako pag 2 x ako nag kamali sa same thing diba.. if ever dapat ibang pagkakamali naman hehehe eh yun so sabi ko nga I have so much love… ano gagawin ko? Well eventually.. siyempre yung love ko kay GOD solid yun… etong human love and care ko ibang level… solid na pwede hatiin hehehe Oh well.. hehe so siyempre im loving and caring for my family… also giving love and care for my friends… chosen nga lang before… and now naisip ko na madami pa din inside me.. so nilabas ko nalang lahat ng love and care ko sa lahat ng tao.. I will just love and care for everyone that I have in my life hehe so after doing that I feel peace and lightness. Im not sure kung eto ba yung reason why parang may feeling of satisfaction me.. not 100% but big part sa level na… wala me iniisip na gusto ko mag karoon ng howe o relationship… parang kahit wala okey lang im happy with life and stuff.. hehe inshort wala me hinahanap hehehe yun lang =D mwah! To you reader…Hehe anyway lets see if babalik uli ako sa moment na feeling nag hahanap ng someone hehe

No comments:

Facebook Badge

Marry Jean Lee's Facebook profile